'top' name='status-message'/>

Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Mua chung cư Xuân Mai Sparks Tower chỉ phải đóng trước 20% nhận nhà ngay



     Trên thị trường bất động sản, căn hộ có thể tích ưng ý mang 2 phòng ngủ đang siêu khan hiếm. Thời điểm ấy chủ đầu tư siêu thị cổ phần đầu tư và xây dựng xuân mai mở bán khu chung cư xuân mai spark tower mang giá 15.7 triệu/m2 tạo cần cơn sốt về nhu cầu nhà ở dành cho người thu nhập rẻ và trung bình.
  
Căn hộ chung cư Xuân mai sparks tower giá 835 triệu đồng – cơn sốt trên thị trường bất động sản

 
Mua căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower chỉ với 20% giá trị căn hộ nhận nhà ngay
Mua căn hộ chung cư Xuân Mai Sparks Tower chỉ với 20% giá trị căn hộ nhận nhà ngay

     Thị trường bất động sản năm nay sôi sục khi chủ đầu tư mở bán dự án chung cư Xuân maispark tower Dương nội, Theo đại diện cung ứng dự án cho biết mỗi ngày có hàng trăm quý khách gọi điện đến xin tư vấn, đặc trưng căn hộ sở hữu diện tích vừa mang 2 phòng ngủ giá từ 835 triệu/căn rất được lôi kéo sự quan tâm của quý khách, có thời điểm một căn hộ mang đến vài các bạn đều thích và muốn tậu.
căn hộ 
     Điều đáng lưu ý nữa là xu hướng lựa mua căn hộ chung cư Xuân mai Spark tower đều là các cặp vợ chồng trẻ, ra ở riêng muốn sống độc lập ko gò bó bản thân. Theo 1 số các bạn chia sẻ: “ Chung cư Xuân mai spark tower mang vị trí đắc địa, được thừa hưởng các lợi thế sở hữu sẵn từ khu đô thị The Sparks, được bao quanh giữa diện tích xanh, nằm hầu hết giữa lòng công viên. không tính ra phần mẫu mã của chung cư vô cùng hiện đại, phong cách bắt kịp thời đại, và căn hộ 55m2 sở hữu 2 phòng ngủ là lựa tìm của đa dạng người”


Dự án nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ

     Trên thị trường bất động sản, những dự án được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ vô cùng được lôi kéo từ quý khách. đến với dự án Xuân mai Spark tower , người dùng được tiếp cận gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5% 1 năm. Tham khảo ý kiến của khách hàng thì nhiều dự án nhà ở xã hội đã được bán hết, chưa nhắc đến tiện nghi, vị trí, cơ sở hạ tầng còn nhiều thiếu xót chưa ưng ý.
dự án Xuân Mai Sparks Tower nhận được hỗ trợ gói vay ưu đãi 30 ngàn tỷ
dự án Xuân Mai Sparks Tower nhận được hỗ trợ gói vay ưu đãi 30 ngàn tỷ

     Xuân mai spark tower tọa lạc ngay mặt đường Lê Văn Lương, bí quyết trung tâm Quận hà đông chưa đầy 5  phút đi xe, cách thiên đường Bảo sơn 4 Km. Cơ sở hạ tầng hầu hết từ nhà trẻ dòng giáo, tiểu học, trung học, chăm sóc sức khỏe, sân bóng đá, khu vui chơi trẻ em.. được tích hợp sẵn bên trong khu đô thị.
Dự án được mẫu mã hết sức tiên tiến, áp dụng những công nghệ hiện đại từ Châu âu đảm bảo tiến độ thi công dự án, ngoại hình tuyệt vời về thể tích, ánh sáng, năng lượng, ko khí ngẫu nhiên đến mức tối đa, đa dạng về lựa sắm căn hộ cho khách hàng. Hệ thống tòa nhà được trang bị đường truyền internet, truyền hình cap tốc độ cao, bên cạnh ra còn mang 12 hệ thống thang máy tốc độ cao giúp việc đi lại thuận tiện cho cư dân. Hệ thống an ninh 24/7, luôn được bảo vệ kiểm soát bẳng hệ thống camera an ninh hiện đại và logic. Chỗ để xe cũng được thông minh tối đã, giải quyết được cho đa số các căn hộ đều mang chỗ để ô tô xe máy của cư dân.
khách hàng khi sắm chung cư xuân mai sparks tower , sẽ được tiếp cận gói vay ưu đãi từ gói 30 ngàn tỷ lên đến 80% giá trị căn hộ, lãi suất ko vượt quá 5% trong vòng 15 năm.