'top' name='status-message'/>

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

NHỮNG NGUYÊN TẮC VỀ PHONG THỦY KHI CHỌN HƯỚNG NHÀ Ở

NHỮNG NGUYÊN TẮC PHONG THỦY KHI CHỌN HƯỚNG NHÀ Ở

     Ngày này xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu người dân tăng lên đòi hỏi một cuộc sống giá trị đáp ứng cuộc sống của con người. Tuy nhiên dân số ngày càng đông, đất không nở thêm ra nên việc chọn lựa một 1 căn nhà ở những thành phố lớn như Hà nội, Thành phố HCM bạn phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ. Để tối ưu vấn đề khó khăn đó, đa phần người dân chọn mua chung cư thay vì nhà đất đắt đỏ làm nơi an cư lạc nghiệp cho mình và gia đình. Cũng như nhà truyền thống khác, để lựa chọn được 1 căn hộ chung cư tốt bạn cần lưu ý đến những nguyên tắc phong thủy chọn hướng nhà ở sao cho tốt nhất.

nguyên tắc chọn hướng căn hộ
Nguyên tắc chọn hướng căn hộ chung cư

1. HƯỚNG MINH ĐƯỜNG TÒA NHÀ

     Một tòa nhà hiện đại, cơ sở hạ tầng hiện đại nếu thiếu đi Minh đường hoặc không có vị trí hướng thẳng ra minh đường thì cũng kém tốt đi. Đối với chung cư, Minh đường được hiểu là khoảng trống phía trước mặt tòa nhà như: công viên. Hồ nước, Sân chơi giải trí, Sân tennis... Áp ụng đúng nguyên tắc trên sẽ rất tốt cho phong thủy nơi mình ở

2. HƯỚNG CỬA CĂN HỘ


     Vị trí cửa chính ra vào nên tránh đối diện trực tiếp với hành lang, gần thang máy tòa nhà khu vực bận rộn nhiều người qua lại sẽ làm ồn ào căn hộ của bạn, mất đi không gian tĩnh lặng, bình yên của gia đình bạn như thế là không tốt.
     Hướng cửa sổ căn hộ nên là hướng Nam sẽ đón được những cơn gió mát vào phòng, ánh sáng tự nhiên điều hòa, cần tránh hướng Tây và hướng Đông nếu  không căn hộ sẽ bị phơi mặt ra nắng rất không tốt vào mùa hè. Giải pháp khắc phục điều này bạn cần tạo hành lang, hoặc kéo rèm, đóng cửa vào ban ngày. Một căn hộ tốt phải có hướng tầm nhìn tốt, bên trong căn hộ phải thoáng, không bị khuất tầm nhìn

3. HƯỚNG BAN CÔNG TRONG CĂN NHÀ

     Lựa chọn hướng ban công căn hộ không thể thiếu trong nguyên tắc phong thủy khi chọn nhà ở, hướng ban công cần tránh thông thuông với cửa ra vào vì năng lượng sẽ không lưu lại trong căn hộ. Ban công cần phải thoáng, đón gió từ ngoài vào, ánh sáng tự nhiên điều hòa tránh hướng Đông; hướng Tây để căn hộ không bị phơi nắng. Những yếu tố trên rất có lợi cho sức khỏe gia chủ căn hộ.

4. HƯỚNG PHÒNG NGỦ CĂN HỘ

     Thường thì mỗi mỗi phòng ngủ trong căn hộ có diện tích vừa và nhở đều có 1 phòng vệ sinh khép kín để khắc phục hạn chế về diện tích. Do đó bạn nên tránh cửa nhà vệ sinh hướng thẳng vào giường ngủ  nếu không sẽ tạo nên tổn hại sức khỏe, tinh thần đối với người trong nhà, đặc biệt người mệnh hỏa sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất trong vấn đề này ( Thủy khắc Hỏa).
>>> Xem thêm chung cư xuân mai sparks tower