'top' name='status-message'/>

Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Bí quyết chọn màu sơn phong thủy hợp với người mệnh Thổ



1. Năm sinh và tính bí quyết người mệnh Thổ

Năm sinh của người mệnh Thổ: Được sinh vào những năm 1960 – 1961; 1968 – 1969; 1976 – 1977; 1990 – 1991; 1998 – 1999…

Tính phương pháp của người mệnh Thổ: với tính cách khiêm tốn, giản dị, điềm đạm, ko phô trương buộc phải bạn ko được nhiều người biết tới. các phẩm chất ấy cộng mang bản lĩnh vững vàng bạn ghi điểm trong mắt toàn bộ người cung quanh. Bạn còn là người mang lại bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhóm một bí quyết lặng lẽ, lặng thầm nhờ sự khôn khéo trong đối nhân xử thế vốn là đặc tính của người mệnh Thổ như bạn.

    Bạn chăm chỉ, cầu tiến, sở hữu trí hướng thực tế, đáng tin cậy, sở hữu tinh thần trách nhiệm trong công việc, bản lĩnh vững vàng, khiêm tốn và giản dị.
    Bạn là người sống cực kỳ thực tế, trước lúc làm gì bạn thường vạch ra các kế hoạch từ trước nên khiến cho những gì, làm cho như thế nào và phương pháp nào là tốt nhất, chứ ko đơn giản điều gì đến sẽ tới luôn đổ lỗi cho số phận.

sắm màu sắc phù hợp sở hữu người mệnh Thổ:

Màu sắc hợp mang người mệnh Thổ là: Tông màu vàng đất, màu nâu không tính ra còn mang thể hài hòa có màu tương sinh như màu hồng, màu đỏ, màu tím (Hỏa sinh Thổ).. để ý buộc phải hạn chế màu xanh màu kiêng kị đối có người mệnh Thổ ( Thanh mộc khắc Hỏa).

ngày nay việc lựa tậu màu phong thủy là xu hướng rộng rãi, trong ấy màu sơn nhà cũng ko ngoại lệ. tậu lựa màu sơnphong thủy vì màu sắc tường nhà tác động hàng ngày tới những gia chủ và những thành viên khác trong gia đình bạn.

2. Màu sơn phong thủy bạn buộc phải sắm để hợp sở hữu người mệnh Thổ gồm

Màu sơn nhà theo phong thủy hợp với người mệnh Thổ1
Màu sơn nhà theo phong thủy hợp với người mệnh Thổ2


     ví như chỉ sơn phòng riêng của bạn thì bạn chỉ bắt buộc tìm màu sơn hợp có bạn và các màu bạn thích, còn theo phong thủy hợp sở hữu đa số thành viên trong gia đình bạn cần quan tâm các điều sau:

    ví như là bên bên cạnh nhà, phòng khách, ban công bạn buộc phải mua màu bạn thích nhưng bắt buộc hợp phong thủy mang gia chủ, nó sẽ khiến chủ nhà mang một diện tích sống thấp nhất để yên tâm phát triển sự nghiệp
    nếu phòng riêng, phòng ngủ của vợ chồng bạn thì bạn buộc phải mua 2 màu một là màu hợp có chính bạn, màu 2 phải hợp hoặc tương sinh mang người bạn đời của bạn
    trường hợp phòng trẻ nhỏ bạn nên tậu màu sáng, mát, đặc thù hợp sở hữu mệnh con dòng bạn sẽ giúp trong phòng gia tăng năng lượng, tăng trưởng toàn diện cho trẻ nhỏ.

Để mua màu ưa thích cho các thành viên trong gia đình PhuongDongLand xin phân phối các màu gợi ý sau:
Màu sơn nhà theo phong thủy hợp với người mệnh Thổ3
3. Một số lựa chọn màu sơn nhà hợp với người mệnh Thổ

Màu sơn nhà theo phong thủy hợp với người mệnh Thổ4

Màu sơn nhà theo phong thủy hợp với người mệnh Thổ4


>>> Tham khảo thêm phong thủy khi mua chung cư xuân mai sparks tower