'top' name='status-message'/>

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Mua chung cư giá rẻ chất lượng tốt ở đâu



Thời gian mới đây, Thị trường bất động sản Hà nội chuyển sắc rõ rệt về phân khúc nhà ở tầm trung, sở hữu chi phí 10 triệu – 15 triệu/m2 sở hữu sơ sở hạ tầng đồng bộ đang vững mạnh mạnh mẽ trên thị trường. Thường các dự án đều đường chủ đầu tư quảng cáo hết sức thu hút khi đưa ra giá thành hơi rẻ, đảm bảo chất lượng để lôi kéo người mua về với dự án mình. Tuy nhiên rộng rãi dự án đã vỡ lẽ ra chỉ sau vài năm đưa vào sử dụng đã xuất hiện các khiếm khuyết như chỗ để xe ko đáp ứng được yêu cầu, những vết nứt trên tường, cách quản lý yếu kém của chủ đầu tư, mới đây nhất là những chung cư bị hỏa hoạn thiêu rụi gây thiệt hại nặng nề làm cho người dân hoang sở hữu sống trong nỗi lo sợ, lửa thì với thể dập tắt nhưng nỗi sợ hãi của người dân thì bao giờ mới tắt. các vấn đề bất cập đó đã giảm lòng tin của quý khách đi khá nhiều vậy nên sắm chung cư giá tốt mà đảm bảo chất lượng ở đâu Hà nội?

Nhưng trên thực tế là “cung không đủ cầu”. Theo khảo sát thì với tới 70% số người bắt buộc tậu chung cư ở thị trường phân khúc này, đối tượng quý khách thường là trí thức, công viên chức nhà nước, dân Tỉnh lẻ đang sinh sống và lập nghiệp tại Hà Nội. do đó những người này luôn có nhu cầu 1 cuộc sống giá trị, môi trường sống lành mạnh, văn minh, tiện ích tiên tiến, dịch vụ tiện ích tiên tiến, cơ sở hạ tầng đồng bộ đảm bảo cuộc sống hàng ngày của dân cư nơi đây.

trước tiên xin đề cử dự án chung cư giá tốt Golden Central Tower nằm trong khu đô thị Kim Văn – Kim Lũ được xây dựng bởi chủ đầu tư Vinaconex 2. Vị trí dự án thuộc Quận Hoàng Mai – Hà Nội buộc phải tiện dụng cho việc đi lại đến các địa điểm trong thành phố dễ dàng. Quy mô công trình gồm có 39 tầng với 3 tầng hầm, 36 tầng nổi đang được xúc tiến tiến độ đảm bảo bàn giao theo dự kiến vào quý 1/2017. mới đây, chủ đầu tư đã xuất kho mở bán một số căn đầu tiên mang mức giá chỉ 900 triệu/căn và đang được quý khách quan tâm và đón nhận.

chung cư giá rẻ hà nội

Chung cư H1, H2, H3, H4 Linh Đàm cũng đang được chào đón nhiệt tính trên thị trường mang mức giá hấp dẫn từ 13 triệu – 15 triệu/m2, khoảng 600 triệu/căn có thể tích căn hộ rộng rãi 46 – 80m2. với lẽ không phải kể tới quá rộng rãi về dự án bới vì dự án đã mang tiếng từ lâu, mức giá hấp dẫn, chất lượng đảm bảo, dịch vụ tiện ích tiên tiến, cơ sở hạ tầng đồng bộ, quản lý chuyên nghiệp, chủ đầu tư uy tín luôn đặt tiện lợi cư dân lên hàng đầu. Dự án đang đi vào công đoạn hoàn tất, dự kiến sẽ bàn giao vào cuối năm 2015 và đầu 2016, Ai mang nhu cầu về nhà ở thì nên đặt trước cho mình 1 suất tại đây để với cơ hội vay gói ưu đãi 30 ngàn tỷ cực kỳ hấp dẫn
chung cư giá rẻ hà nội 1

ngoại trừ ra, bắt buộc nhắc đến dự án Xuân Mai Sparks Tower, 1 dự án đẳng cấp, tiên tiến dành cho người thu nhập thấp mang tầm giá cực kỳ mềm chỉ 15 triệu/m2. Dự án với vị trí ngay trên đường Lê Văn Lương kéo dài thuộc Quận Hà Đông – Hà Nội, được thừa hưởng các tiện ích mang sẵn từ khu đô thị The Sparks, cơ sở hạ tầng đảm bảo, chủ đầu tư uy tín mang kinh nghiệm lâu năm xây dựng và vững mạnh luôn hướng tới cuộc sống giá trị nhất cho cư dân nơi đây. Dự án được nhận gói hỗ trợ khuyến mãi 30 ngàn tỷ lãi suất 5%, trả góp trong 15 năm. Đối mang 100 quý khách đầu tiên thì chủ đầu tư hỗ trợ vay gói thương mại lãi suất 0% cho năm thứ 1. 1 nơi tuyệt vời, với sức hút không thể cưỡng lại từ xuân mai sparkstower phải hãy nhanh tay đặt mua ngay một căn hộ đẳng cấp tại đây chỉ với 150 triệu khi vay gói khuyến mãi tương đương giá trị căn hộ là một tỷ đồng.

chung cư giá rẻ hà nội 3
Trên đây là một số dự án phân khúc thị trường giá tầm trung dành cho người thu nhập rẻ và một vài gợi ý tìm sắm chung cư giá thấp đảm bảo chất lượng ở đâu? trường hợp những quý người mua đang có trong tay một số vốn tài chính nhật định hãy cân đề cập thật kỹ để tậu sắm một trong 3 địa điểm mà chúng tôi đưa ra