'top' name='status-message'/>

Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

bí quyết nhận biết nhà ở phạm đạo sát và giải pháp



Theo nguyên tắc phong thủy, trường hợp nhà ở phạm đạo sát thì sẽ rất xấu, thường ảnh hưởng không thấp tới sức khỏe các thành viên trong gia đình mang thể bị thương tích thậm chí là đổ máu.

Phạm đạo sát là gì?
Đạo sát là nhà ở sở hữu thế mà ngoại cảnh với vật thấp hình lưỡi dao chĩa xuống giả dụ nhìn nghiêng 1 góc ( Ví dụ như những bậc thang phía ngoại trừ nhà mà ở việt nam thường xây dựng). Hoặc phía bên cạnh nhà giống hình như con dao chĩa thẳng vào phía nhà. Tại những thành phố lớn sở hữu nhiều công trình mang lối kiến trúc dài, một đầu nhà mang hình thù giống chuôi con dao chĩa thẳng vào khu nhà khác.
Nếu nhà ở phạm bắt buộc đạo sát sẽ rất không thấp tới sức khỏe mọi người trong gia đình, người trong nhà dễ gặp tai nạn thương tích, mang khi đổ máu rất nguy hiểm
Cơ thể bị thương ở bộ phận nào tùy thuộc đạo sát nằm ở phương vị nào bên không tính gia trạch và thuộc quẻ nào của phương vị đó:
-Phía Đông: Dễ bị thương ở vị trí chân tay
- Phía Đông nam: Dễ bị thương ở vị trí phần đùi
- Phía nam: Thường bị thương tích ở mắt và tim
- Phía Tây Nam: Dễ bị thương phần bụng
- Phía Tây: Dễ bị bệnh liên quan đến đến đường hô hấp
- Phía Tây Bắc: Dễ bị xây xát ở phần đầu
- Phía Bắc: Dễ bị chấn thương ở phần tai hoặc cơ quan sinh dục
- Phía Bắc: Dễ bị tổn thương ở mũi và lưng

Biện pháp hóa giải
hóa giải đạo sát phong thủy1
Đặt ngũ đễ bạch ngọc trong nhà dể hóa giải đạo sát

hóa giải đạo sát phong thủy3

Cách hóa giải khi bị đạo sát hơi đơn giản. Ở những phương bạn buộc phải đặt 1 đôi ngựa đồng, rồng hoặc ngũ đế bạch ngọc với thể hóa giải được. Ngũ đế bạch ngọc là xâu tiền xu của 5 vị hoàng đế Trung hoa, sở hữu đính kèm theo các miếng ngọc màu trắng ở bên.

>>> Tìm hiểu căn hộ chung cư xuân mai sparks tower