'top' name='status-message'/>

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Chung cư xuân mai sparks tower cuộc sống thịnh vượng cho các gia đình trẻ



Chung cư xuân mai sparks tower cuộc sống thịnh vượng cho các gia đình trẻ

Xuân mai sparks tower là dự án nhà ở thương mại giá phải chăng, được doanh nghiệp cổng phần xây dựng xuân mai làm chủ đầu tư. Sau gần một năm mở bán đại diện siêu thị xuân mai cho biết, dự án được đa số cộng đồng người dân đón nhận và để ý, đặc trưng là những cặp đôi trẻ mang ý định muốn ở riêng hoặc những gia đình trẻ có con nhỏ. Và doanh số giao dịch thành công đã bán sắp hết các căn 2 phòng ngủ, rộng rãi người tỏ ra vô cùng ưng ý, mang đa dạng giả dụ vài người mua đều ưng 1 căn hộ tại nơi đây.

Dự án mang vị trí đắc địa của thủ đô khi nằm ngay trên mảnh đất vàng mặt đường to Lê Văn Lương kéo dài, thuộc quận Hà đông phía Tây thủ đô, hứa hẹn nơi đây sẽ là trung tâm lớn mạnh trong khu vực. vì thế, cư dân thuận tiện cho việc lưu thông tới các địa điểm lớn nhỏ trong thành phố, cũng như đi tới trung tâm quận.
Cơ sở hạ tầng đồng bộ lúc quanh đó với phổ biến công trình quy mô lớn như: Trung tâm thương mại Big C, trung tâm hội nghị Quốc gia, bệnh viện nhi quận , bệnh viện 103, những trường đại học to khác. không tính ra bán kính bên cạnh khoàng 2Km với phổ biến khu đô thị vây quanh: Khu đô thị xa la, khu đô thị văn phú, khu đô thị văn khê, khu đô thị nhà ở xã hội the vesta phú lãm…
Chung cư xuân mai sparks tower được thừa hưởng gần như mọi dịch vụ tiện ích sẵn mang từ khu đô thị the sparks đã đưa vào sử dụng: Trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, sân bóng, bể bơi, spa, cà phê, phòng tập Gym, dịch vụ thương mại…. hướng đến cuộc sống giá trị nhất cho cư dân.
Dự án được xây dựng theo công nghệ hết sức hiện đại áp dụng từ châu âu, kiến trúc kiểu dáng cá tính đất nước singapore tiên tiến, siêu tiết kiệm mức giá, nhân công, thời gian thi công, đảm bảo chất lượng công trình, cải tiến được rộng rãi vấn đề trước ấy.

Giá bán căn hộ cực kỳ phù hợp có túi tiền đại bộ phận người dân khi chỉ từ 15 triệu/m2 tới 18 triệu/m2 phụ thuộc vào từng tầng, không gian căn hộ. thể tích căn hộ kiểu dáng đa dạng, giúp cho các bạn với phổ biến lựa chọn gồm: căn 2 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh, 3 phòng ngủ 2 phòng vệ sinh diện tích dao động từ 60m2 tới 89m2

Dự án chung cư xuân mai sparks tower nhận được gói vay hỗ trợ từ chính phủ 30 ngàn tỷ, lãi suất thấp 5%/năm, trả góp trong 15 năm, người mua với thể vay tối đa 80% giá trị căn hộ. Hình thức thanh toán hợp đồng linh hoạt được chia làm 5 đợt mỗi đợt 20% như vậy để sắm căn hộ khỏa sắp 1 tỷ đồng người dùng chỉ việc bỏ ra số tiền là 150 triệu là sở hữu thể có một căn hộ thông minh nơi đây.
>>> Để sắm hiểu thông tin dự án và gói vay 30 ngàn tỷ hãy nhấc máy địa chỉ đến chuyên viên tư vấn sàn phương đông HOTLINE 0984.768.991