'top' name='status-message'/>

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER - SỨC NÓNG KHÔNG NGỪNG TĂNG 2015

SỨC NÓNG TỪ CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER 2015 

     Thị trường bất động sản năm nay phát triển mạnh mẽ khi nhiều chủ đầu tư chào bán nhiều dự án, Dự án chung cư xuân mai sparks tower là một trong những dự án đang được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Theo đại diện phân phối dự án cho biết mỗi ngày có hàng trăm khách hàng gọi đến xin tư vấn hỏi đáp, nhất là các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích vừa và nhỏ giá phù hợp với túi tiền người dân, có thời điểm 1 căn hộ có nhiều khách hàng ưng ý và đặt mua.

chung cư xuân mai sparks tower
Chung cư Xuân Mai Sparks Tower


1. VỊ TRÍ DỰ ÁN XUÂN MAI SPARKS TOWER 

     Dự án Xuân Mai Sparks Tower có vị trí tuyệt đẹp khi đặt mình lên mảnh đất vàng trên đường Lê Văn Lương kéo dài, tiếp giáp với một số tuyến giao thông quan trọng trong thành phố như đường Lê Trọng Tấn và đường Vành Đai 4. Một vị trí đắc địa thuận tiện dễ dàng cho việc di chuyển đến các địa điểm lớn của thành phố cũng như đi ra ngoài ngoại thành Hà nội.
- Dự án cách Bệnh viện Quân y 103 khoảng 3km
- Dự án cách trường Đại học Hà nội khoảng 6km
- Dự án cách khu du lịch thiên đường Bảo Sơn khoảng 5km
- Dự án cách trung tâm hội nghị Quốc gia khoảng 6km
- Dự án cách trung tâm thương mại BigC khoảng 6.5km
- Dự án cách bến xe yên nghĩa khoảng 4km

2. TIỆN ÍCH DỰ ÁN XUÂN MAI SPARKS TOWER

Tiện ích dự án chung cư xuân mai sparks tower
Tiện ích dự án chung cư Xuân Mai Sparks Tower

     Xuân Mai Sparks Tower thừa hưởng lợi thế sẵn có từ khu đô thị The Sparks đã được đưa vào sử dụng, gồm các công trình cơ sỏ hạ tầng đầy đủ, tiện nghi hiện đại. Chung cư nằm trong lòng công viên The Sparks, đan xen cùng không gian cây xanh hướng đến một bức tranh hài hòa, đậm giá trị sống của một đô thị mini này. Ngoài ra, chung cư còn có nhiều những tiện ích quan trọng khác như: Trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, Bể bơi, Sân bóng đã, phòng tập GYM, rạp chiếu phim, các dịch vụ thương mại khác...

3. HỖ TRỢ TÀI CHÍNH VÀ LÃI SUẤT KHI MUA CHUNG CƯ XUÂN MAI SPARKS TOWER

     Dự án Xuân Mai Sparks Tower nhận được hỗ trợ gói vay 30 ngàn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi chỉ 5% 1 năm, trả góp trong 15 năm. Dự án cũng ký kết với nhiều ngân hàng lớn, uy tín cao nhằm giúp khách hàng tiếp cận gói vay dễ dàng, hoàn thành thủ tục nhanh chóng không làm mất thời gian của khách hàng.