'top' name='status-message'/>

Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Dựa trên tiêu chuẩn nào để tậu chung cư giá rẻ?



Sau hàng loạt sự cố xảy ra ở những chung cư giá rẻ tại những khu đô thị, người dân cảm thấy bối rối không biết phải dựa vào tiêu chí nào để đánh giá một chung cư với giá thấp, đảm bảo được chất lượng như cam kết đề ra.
Vừa qua, đã xảy ra hàng chiếc sự cố hỏa hoạn ở những chungcư giá rẻ khiến cho phổ biến người mang chung cư cảm thấy hoang mang và ko an tâm vì chất lượng xây dựng công trình vấn còn đặt phổ biến dấu hỏi
không tính ấy hầu hết người dân sở hữu nhu cầu mua chung cư giá tốt lâm vào thế bị động, bối rối không biết sắm lựa thế nào cho yêu thích. Họ lúng túng lúc tiếp nhận cả biển thông tin khác nhau từ chủ đầu tư, nhà môi giới và những phương tiện truyền thông PR khác. Hơn nữa, họ ko biết lựa tìm tiêu chuẩn kĩ thuật như thế nào để đánh giá 1 chung cư có độ an toàn cao.
Chung cư giá rẻ bị cháy1

Nguyên nhân được cho là từ thực tế người việt nam chưa chú ý đến những điều kiện đảm bảo an toàn và về phương pháp phòng cháy chữa cháy khi tậu nhà chung cư giá rẻ. Chỉ tới khí hàng loạt sự cố xảy ra tại những khu chung cư họ mới bắt đầu lo lắng, hoang mang và chú ý tới vấn đề vỗn dĩ buộc phải được đặt lên bậc nhất lúc tậu nơi định cư cho mình và cả gia đình.
ngoại trừ ra, những chính sách và quy định của khâu quản lý vẫn chưa được bao quát hết được. Thêm nữa, các cơ quan chức năng liên quan chưa thông tin gần như đến cho người dân mua nhà làm cho nhiều người rơi vào hoàn cảnh “ Tiến thoái lưỡng nam” Sau lúc tậu nhà xong mới phát hiện một số sự cố mà ko biết nên kêu ai.
Hiện tại, Chúng ta chưa sở hữu một cơ quan chức năng nào phụ trách bảo vệ quyền lợi cho người mua nhà (chung cư), đặc trưng là chung cư giá rẻ lúc gặp các vấn đề sự cố phát sinh. Chính kẽ hở này khiến cho những chủ đầu tư qua mặt được được người dân sắm nhà và pháp luật. ấy chính là lỗ hổng đề các chủ dự án móc túi của người mua mua nhà sau khi họ đã hoàn thành thủ tục.
Khởi thủy từ thực tế trên, điều phải cần nên khiến cho ngay lúc này là chính phủ và những cơ quan chức năng liên quan buộc phải nhanh chóng đưa ra một giới hạn tiêu chuẩn an toàn để đồng bộ quản lý, giám sát các chỉ số kĩ thuật an toàn cũng như chất lượng của chung cư. Chúng ta buộc phải rộng rãi đa dạng bộ chuẩn mà chính phủ đưa ra để rộng rãi người dân cập nhật được nhiều thông tin hơn khi có nhu cầu mua nhà ở mà ko biết mua thế nào. Hơn nữa, những cơ quan chức năng nên thắt chặt hơn nữa, tăng khung hình phạt có các sai phạm từ chủ đầu tư cũng như rút ruột công trình khiến ảnh hưởng đến an toàn và cuộc sống của người dùng nhà chung cư
>>> Tham khảo dự án thương mại giá rẻ chung cư xuân mai sparks tower